Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

  • Trả lời bình luận, tin nhắn inbox của khách hàng trên fanpage Facebook theo kịch bản có sẵn hoặc linh hoạt xử lý tình huống.
  • Tư vấn sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc và chốt đặt lịch/gói dịch vụ
  • Ghi nhận và chuyển thông tin đặt lịch đến các cơ sở phòng khám
  • Theo dõi lịch khám hoặc các khiếu nại để đảm bảo khách hàng được chăm sóc đến khi hoàn tất.
  • Phản hồi hoặc báo cáo các bình luận tiêu cực, bất thường cho quản lý để xử lý kịp thời hoặc phản hồi các phản ánh của khách hàng như chưa có ai kết bạn Zalo, chưa nhận được hoá đơn, liều thuốc uống như nào để cơ sở Phòng khám hỗ trợ xử lý.
  • Cập nhật thường xuyên các thay đổi về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, quy trình xử lý khách hàng.
  • Góp ý để cải thiện nội dung tương tác, mẫu phản hồi, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, văn phong tư vấn thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Biết sử dụng Facebook, Messenger và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng như Pancake (Công cụ sẽ được hướng dẫn sử dụng)
  • Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn và có tinh thần phục vụ khách hàng.

Chế độ:

  • Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
  • Được đào tạo kỹ năng trả lời khách hàng, kiến thức sản phẩm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn (Team Leader, Chăm sóc khách hàng đa kênh,…).
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Y TẾ PTA

Địa chỉ: Số 03 Tú Mỡ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 056 656 9999

Email: business@pta.com.vn

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

Phone Icon
0965 592 630